คุณวีกิจ บำรุงกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด หรือ NCP ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ HOTTA™ เข้ารับรางวัล 2025 Thailand’s Most Admired Brand ในหมวดสินค้าบริโภค กลุ่มเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูปจากนิตยสาร BrandAge ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2568
“ขอขอบคุณ BrandAge สำหรับรางวัลน้ำขิงอันดับ 1 และขอบคุณผู้บริโภคทุกท่านที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเองเพิ่มมากขึ้นด้วยการดื่มน้ำขิง ฮอทต้า และยกให้ ฮอทต้า เป็นที่หนึ่งในดวงใจถึง 3 ปีซ้อน”
ซึ่งจากการที่น้ำขิง
ฮอทต้า ได้รับการโหวตให้เป็นน้ำขิงอันดับ 1 รางวัล 2025 Thailand’s Most Admired Brand นั้น แสดงให้เห็นว่าผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพเพิ่มมากขึ้น โดยส่วนหนึ่งก็มาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ที่มีส่วนทำให้เกิดการนิยมดื่มน้ำขิงเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง และ ฮอทต้า ก็ได้เป็นเครื่องดื่มที่สามารถดื่มได้ทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน ได้เสริมคุณประโยชน์ให้กับการใช้ชีวิตในทุก ๆ Lifestyle
คุณวีกิจ บำรุงกิจ กล่าวว่า
“เมื่อก่อนเวลาที่เราพูดถึงกลุ่มคนรักสุขภาพ เราอาจจะมองว่าเป็นคนกลุ่มสูงอายุ ที่พออายุมากขึ้นก็เริ่มดูแลสุขภาพ แต่ตอนนี้เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องของทุกวัย ทั้งเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน หรือคนสูงวัย ช่วงหลังเครื่องดื่มขิงก็ถูกนำเสนอในรูปแบบของเมนูใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์คนที่หลากหลายมากขึ้น เนื่องจากคนสมัยนี้ไม่ขัดเขินที่จะดื่มเมนูใหม่ ๆ ที่ทำจากขิง คนเปิดรับมากขึ้น สร้างโอกาสให้น้ำขิงถูกนำเสนอในแอปพลิเคชันใหม่ เมนูใหม่ซึ่งทำให้เราสามารถเปิดช่องทางจำหน่ายใหม่ ๆ ในช่องทางที่เป็น Food Service สำหรับร้านอาหาร หรือธุรกิจ F&B นำสินค้าของเราไปเป็นส่วนหนึ่งในการทำเมนู ซึ่งเราก็สนับสนุนให้เกิดเมนูใหม่ ๆ ที่เกิดจากขิงอยู่แล้ว”
“ซึ่งในฐานะผู้นำตลาด เราพยายามให้ข้อมูลกับผู้บริโภคว่า น้ำขิงให้คุณสมบัติอื่นนอกจากเรื่องของภูมิคุ้มกัน เราจึงเป็นแบรนด์เดียวที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของงานวิจัยจากข้อเท็จจริง และชูเรื่องของ More Than Ginger ที่มากกว่าน้ำขิงที่มีรสเผ็ด ไม่เผ็ด มีน้ำตาลหรือไม่มีน้ำตาล เราเป็นเจ้าเดียวที่กล้านำน้ำขิงมาผสมกับส่วนผสมอื่นที่มีประโยชน์กับผู้บริโภค และทำมานานแล้ว เพื่อให้การดื่มน้ำขิงสร้างประสบการณ์ที่ดี การพยายามสร้างสรรค์สิ่งใหม่แก่ผู้บริโภค ทำให้เรามีสินค้าในตลาดที่ค่อนข้างหลากหลาย ตั้งแต่สินค้าสำหรับคนเริ่มดื่ม เช่น น้ำขิงผสมน้ำผึ้ง น้ำขิงรสหวานที่ดื่มง่าย รสชาติอร่อย ไปจนถึงสินค้าที่พัฒนามากขึ้น อย่าง ฮอทต้า พลัส ขิงผสมโสมสกัด ล่าสุดเราเพิ่งเปิดตัวน้ำขิงผสมโพรไบโอติกและไฟเบอร์ เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้บริโภค”
“และการที่ ฮอทต้า ได้เป็นแบรนด์อันดับ 1 ของไทย ยิ่งตอกย้ำถึงความน่าเชื่อถือพร้อมกับความภูมิใจที่ ฮอทต้า ได้เป็นผู้ขับเคลื่อนให้เครื่องดื่มขิงมีคนเปิดใจยอมรับเพิ่มมากขึ้น และเป็น Lifestyle Value Drink ที่ถูกใจคอน้ำขิงคนไทยและต่างประเทศ โดยน้ำขิง ฮอทต้า มีการส่งออกไปหลายประเทศเกือบทุกทวีปทั่วโลก ทั้งในเอเชีย จีน ฮ่องกง อเมริกา โดยเฉพาะที่อเมริกามี Official Store อยู่ใน Amezon.com ซึ่งสำหรับประเทศตะวันตกค่อนข้างเป็นเครื่องดื่มที่มีความพรีเมียม มีภาพลักษณ์ที่ดี มีความเอ็กโซติก”
ฮอทต้า จะยังคงรักษามาตรฐานการผลิตที่ทำให้น้ำขิง ฮอทต้า มีคุณภาพ ด้วยเครื่องจักรและไลน์การผลิตที่ทันสมัย สู่การเป็นเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูป ตรา ฮอทต้า ที่มีรสชาติและกลิ่นขิงที่เข้มข้นจากหยดแรกจนถึงหยดสุดท้าย และมีคุณสมบัติที่เป็นได้มากกว่าน้ำขิงจริง ๆ
ที่มา:
2025 Thailand’s Most Admired Brand ปรับเปลี่ยนเพื่อเติบโต เมื่อโลกไร้ทิศทาง
ฮอทต้า นำเสนอมุมมองใหม่ “น้ำขิง” พร้อมขึ้นแท่นเป็นเครื่องดื่มที่เสริมคุณค่าในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค
BrandAge Online