ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและรูปร่างของคนไทย
- น้ำขิง ฮอทต้า ตอกย้ำความเป็นน้ำขิงยอดนิยมของไทย รางวัล Superior taste AWARD จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ หรือ iTQi
- BRC อีกหนึ่งมาตรฐานที่สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของอาหารแก่ผู้บริโภค
- ยอดขายอันดับ 1 สองปีซ้อน น้ำขิง ฮอทต้า รสชาติระดับโลก จากผลสำรวจผู้บริโภคในประเทศไทย ปี 2556-2557 โดย Nielsen
- ปัจจุบันนี้ บริษัทฯ ได้ขยายเข้าสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายของการเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างไปกับการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคทุกคนตลอดไป