ข่าวสาร

ฮอทต้า ห่วงใยสุขภาพคนไทยเดินหน้าแจก ฮอทต้า คูล

   ข่าวประชาสัมพันธ์    ฮอทต้า ห่วงใยสุขภาพคนไทยเดินหน้าแจก ฮอทต้า คูล
ฮอทต้า ห่วงใยสุขภาพคนไทยเดินหน้าแจก ฮอทต้า คูล น้ำขิงสดพร้อมดื่ม ช่วยเสริมความสบายใจเหมือนใส่หน้ากากล่องหนอีกชั้น ย้ำเตือนการ์ดอย่าตกและหมั่นเสริมภูมิคุ้มกันทุกวัน ด้วย ฮอทต้า คูล ที่จับเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนชอบดูหนังฟังเพลง สนับสนุนอีเว้นท์ใหญ่ของกรุงเทพมหานคร ทั้งงาน “ดนตรีในสวน” และ “กรุงเทพกลางแปลง” และยังมีแผนเดินหน้าแจก ฮอทต้า คูล ต่อไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด โดยตั้งเป้าแจกฟรีกว่า 500,000 กล่อง ให้คนไทยได้ใส่หน้ากากล่องหนทั่วประเทศอีกด้วย

ตลอดเดือนที่ผ่านมา ฮอทต้า ร่วมสนับสนุนกรุงเทพมหานคร ที่ได้มีการจัดกิจกรรม ดนตรีในสวน และล่าสุดก็มี กรุงเทพกลางแปลง นับเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากชาวกรุงเทพมหานคร เพราะไม่ว่ายุคสมัยใด หนังกลางแปลงก็ยังได้รับความสนใจเสมอ โดยเฉพาะวัยรุ่นยุคใหม่ที่อาจไม่เคยได้สัมผัสกับบรรยากาศของการดูหนังกลางแปลง รวมไปถึงผู้ใหญ่หลายคนที่ยังหวนนึกถึงความทรงจำในอดีตสมัยที่ตัวเองยังเป็นเด็ก

และด้วยวัตถุประสงค์ที่ดีงามเพื่อสร้างความสุขให้กับประชาชน โดยการจัดงานของกรุงเทพมหานครที่ร่วมกับสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย หอภาพยนตร์ สมาคมหนังกลางแปลง และชมรม Better Bangkok ฮอทต้า จึงขอร่วมสนับสนุนเทศกาลภาพยนตร์ กรุงเทพกลางแปลง ในครั้งนี้ด้วยการนำน้ำขิงสดแช่เย็นเจี๊ยบแบบกล่องพร้อมดื่ม ตรา ฮอทต้า คูล ไปแจกจ่ายมอบให้ถึงมือประชาชนที่มาร่วมชมหนังกลางแปลง รวม 25 เรื่อง ในจุดแลนด์มาร์กสำคัญหลายพื้นที่รอบเขตกรุงเทพมหานคร

เพื่อให้ ฮอทต้า คูล น้ำขิงสดแบบกล่องพร้อมดื่มที่มีจินเจอร์รอล และวิตามิน C สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง ให้ประชาชนทุกท่านที่มาร่วมงานกรุงเทพกลางแปลง ได้ชมภาพยนตร์อย่างสบายใจเสมือนว่าได้ใส่หน้ากากอนามัยแบบล่องหนไว้อีกชั้น อย่าลืมแวะมารับ ฮอทต้า คูล น้ำขิงสดพร้อมดื่ม แบบแช่เย็นเจี๊ยบทุกกล่อง ที่เราเตรียมพร้อมไว้แจกให้ถึงมือทุกท่าน ฟรี ที่บูธ ฮอทต้า คูล และ ฮอทต้า ยังเดินหน้าแจกอีกกว่า 500,000 กล่องทั่วประเทศ ติดตามได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจ HOTTA Ginger Thailand ว่า ฮอทต้า คูล จะไปแจกหน้ากากล่องหนที่จังหวัดไหนกันบ้าง ห้ามพลาด!

ดื่มน้ำขิงสดพร้อมดื่ม ฮอทต้า คูล เสริมภูมิกันไว้ เหมือนใส่หน้ากากอีกชั้น

ถึงแม้ว่าจะมีมาตรการผ่อนคลายต่าง ๆ มากขึ้น แต่เราก็ยังประมาทไม่ได้ การที่ทุกคนมีภูมิคุ้มกันร่างกายที่แข็งแรงไว้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ ฮอทต้า ห่วงใยและขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลทุกคนให้มีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ด้วยการส่งความปรารถนาดีผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก ฮอทต้า ผู้นำตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพองค์รวมที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง ฮอทต้า ขิงผงสำเร็จรูป อยู่เคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่าสามทศวรรษ ด้วยจุดเด่นที่คัดสรรเฉพาะขิงแก่สดอายุ 11-12 เดือนเท่านั้น ผ่านกรรมวิธีการผลิตมาตรฐานสากล ให้คุณค่าจินเจอร์รอล และวิตามิน C สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่ดื่มแล้วสบายใจ เสมือนว่าได้ใส่หน้ากากอนามัยแบบล่องหนไว้อีกชั้น

น้องใหม่ HOTTA Cool (ฮอทต้า คูล) มี 2 รสชาติ

ขอแนะนำน้ำขิงแบบกล่องพร้อมดื่ม ฮอทต้า คูล กับกล่องบรรจุรุ่น Tetra Prisma® Aseptic Edge นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Tetra Pak ปกป้องทุกคุณค่า ให้อยู่ครบในกล่อง UHT ระบบปลอดเชื้อ ไม่ใช้สารกันบูด ทั้งนี้กล่องยังรีไซเคิลได้ ช่วยลดโลกร้อน เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ “ฮอทต้า คูล” มาในขนาด 250 มล. มีให้เลือกด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่

ฮอทต้า จินเจอร์ คูล น้ำขิงผสมน้ำผึ้ง เผ็ดนิด หวานน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ อุดมด้วยวิตามินซี, อี, สูง และมีวิตามินเอ

ฮอทต้า ฟิวชั่น คูล น้ำขิงผสมน้ำรสองุ่นและน้ำมะนาว เผ็ดหน่อย เปรี้ยวนิดด้วยมะนาว ได้คุณค่าวิตามินซีสูง ทั้ง 2 รสชาติ ให้พลังงานเพียง 60 Kcal

ฮอทต้า คูล ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นหนึ่งใน HOTTA Family เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีในองค์รวม ด้วยการดื่มน้ำขิง ฮอทต้า ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์และยังดื่มง่ายได้ทุกวัย ที่สำคัญ ฮอทต้า ดื่มสะดวกทุกที่...ทุกเวลา

#HOTTACOOL #ฮอทต้าน้ำขิงมหาชน #ฮอทต้าราคามหาชน #HOTTAGingerHero
กลับ
วันที่ : 25/7/2022
อ่าน : 1,677
SHARE