NEWS

“ฟิตเน่” และ “ฮอทต้า” คว้ารางวัลเหรียญทองระดับโลก

   News Releases    “ฟิตเน่” และ “ฮอทต้า” คว้ารางวัลเหรียญทองระดับโลก
ฟิตเน่ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพฟิตและดูดี ผู้เชียวชาญด้านการควบคุมน้ำหนักระดับแนวหน้าของไทย และ ฮอทต้า แบรนด์น้ำขิง เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมสูงสุด ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด หรือ NCP ตอกย้ำความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ จากการที่ “ฟิตเน่” และ “ฮอทต้า” คว้า 4 รางวัลเหรียญทองระดับโลก “World Quality Diet & Health Selection 2017” ของสถาบัน Monde Selection ประเทศเบลเยี่ยม โดยพิธีการมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นอย่างหรูหรา ณ ประเทศมอลตา โดยมี นายวีกิจ บำรุงกิจ กรรมการบริษัท เป็นผู้รับรางวัล

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท NCP มุ่งมั่นดำเนินการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ บริษัทฯ ให้เปี่ยมไปด้วยคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทวีปยุโรปและอเมริกา ความภาคภูมิใจที่ “ฟิตเน่” และ “ฮอทต้า” ได้รับจากรางวัลเหรียญทองระดับโลกจากสถาบัน Monde Selection เป็นเครื่องยืนยันถึงมาตรฐานในเวทีระดับโลก ยังเป็นเครื่องการันตีถึงความพยายามในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองได้ดีต่อความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในทุกภูมิภาคทั่วโลกที่เราเน้นย้ำเสมอมาอีกด้วย

สำหรับรางวัลเหรียญทองระดับโลก จากสถาบัน Monde Selection ประเภทผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ที่ “ฟิตเน่” และ “ฮอทต้า” ได้ผ่านเกณฑ์การตัดสินที่ให้ความสำคัญตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ส่วนผสมต่าง ๆ รวมทั้งมาตรฐานกระบวนการผลิต และรสชาติ จากคณะกรรมการตัดสิน และผู้เชี่ยวชาญนานาชาติถึง 70 ท่าน ซึ่งในปี 2017 มีผลิตภัณฑ์ส่งเข้าทดสอบกว่า 3,000 ผลิตภัณฑ์ จาก 84 ประเทศทั่วโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพ ของ ฟิตเน่ และฮอทต้า เท่านั้น ที่มาจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว
BACK
Date : 25/5/2017
Views : 1,845
SHARE