NEWS

พูดคุยหลังจอ “อาย” กมลเนตร แบรนด์แอมบาสเดอร์ ฟิตเน่ คนใหม่

   News Releases    พูดคุยหลังจอ “อาย” กมลเนตร แบรนด์แอมบาสเดอร์ ฟิตเน่ คนใหม่
สาว ๆ หลายคนน่าจะเคยเห็นผ่านตาสำหรับหนังโฆษณาของ Fitne Coffee ผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท นิวคอนเซฟท์ โปรดัคท์ จำกัด (NCP) ที่ได้นำแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ฟิตเน่ อย่าง “อาย” กมลเนตร เรืองศรี มาพร้อมกับรูปร่างกะทัดรัด แต่เต็มไปด้วยความแข็งแรงจากความชื่นชอบการออกกำลังกาย

ดาราสาวสวย หุ่นดีที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่รูปร่าง แต่ยังมากฝีมือด้วยดีกรีรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขาดาราสนับสนุนดีเด่นจากละครชาติพยัคฆ์ ทั้งยังมากความสามารถในด้านอื่นด้วย เช่น การเป็นคอลัมนิสต์ในคอลัมน์ มุมมองเห็น ประจำนิตยสาร a day นิตยสารที่ครองใจวัยรุ่นไทยมาหลายยุคสมัย ซึ่งก่อนจะมาพูดคุยกับ “อาย” กมลเนตร ลองไปชมผลงานการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ฟิตเน่ กันดูก่อน

ด้วยความห่วงใยสุขภาพ และนับเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ วันนี้เราจึงมาคุยหลังจอกับ “อาย” กมลเนตร เรืองศรี หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายหนังโฆษณา ซึ่งจะมาแนะนำทุกคนในการดูแลสุขภาพแบบง่าย ๆ พร้อมกับความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกับ ฟิตเน่ ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง

Q : ผู้หญิงอย่างเราเลือกดื่มกาแฟจากอะไร

อาย กมลเนตร : ต้องบอกก่อนว่า อาย เพิ่งเข้ามาเป็นคอกาแฟในช่วงหลัง ๆ และก็เริ่มกินแบบอ่อน ๆ ก่อนจะได้ลองชิมแบบหลากหลายมากขึ้น จริงๆ ก็กินมาทั้งร้อน ทั้งเย็น รวมถึงเคยลองกินแบบดริป ด้วย เข้มข้นก็มี แต่ตอนนี้ ถ้าอายเลือกกินกาแฟก็ต้องเลือกที่แคลอรี่ และสูตรที่ใช่ค่ะ

Q : รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ฟิตเน่

อาย กมลเนตร : ก็ดีใจมากค่ะ คือจริง ๆ เราก็เห็นโฆษณาของ ฟิตเน่ มาอยู่แล้ว แล้วแบรนด์แอมบาสเดอร์แต่ละคนก็ดูเป็นผู้หญิงสวย หุ่นดี มีความมั่นใจ ซึ่งตอนที่ได้รับการติดต่อจาก ฟิตเน่ ให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ก็รุ้สึกดีใจจังเลย เราก็คิดว่า เอ๊ะ! หรืออาจเป็นเพราะเราชอบออกกำลังกาย และจะมีกิจกรรมหลาย ๆ แบบด้วย รวมถึงอายก็เป็นคนที่ดูแลสุขภาพเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกดีใจมากที่ได้มาทำงานกับ ฟิตเน่ ค่ะ

Q : ดื่มกาแฟทั้งที เลือกที่แคลอรี่และสูตรที่ใช่

อาย กมลเนตร : ทุกวันนี้คือมันเป็นชีวิตที่พวกเราทุกคนเร่งรีบกันหมด สาว ๆ เร่งรีบ ตื่นเช้ามาก็ต้องออกไปทำงาน และสาว ๆ หลายคนก็เลือกให้กาแฟเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันใช่ไหมคะ ซึ่งเป็นเรื่องง่าย ๆ เลยค่ะที่เราก็เลือกดื่มจากกาแฟที่มีประโยชน์และก็มีแคลอรี่น้อยค่ะ

เลือกดื่มกาแฟทั้งที ก็ต้องเลือกที่แคลอรี่และสูตรที่ใช่ค่ะ และอย่างกาแฟ ฟิตเน่ ก็มีหลายสูตรให้เลือกมากเลยนะคะ ที่สำคัญเลยคือ แต่ละสูตร แคลอรี่น้อยมากตั้งแต่ 20 แคลอรี่ ถึง 80 แคลอรี่ค่ะ

เห็นไหมคะว่า แค่เราอยากดูแลสุขภาพ เราก็เลือกจากกาแฟที่ใช่ แค่นั้นก็ง่ายแล้ว แล้วเราก็ต้องออกกำลังกายไปด้วยค่ะ

Q : ทิ้งท้ายถึงสาว ๆ ทุกคนที่อยากมีสุขภาพฟิตที่ดี

อาย กมลเนตร : สาว ๆ ทุกคน ทุกวันนี้ เราจะเลือกดื่ม เลือกรับประทานอะไร เราต้องนับ แคลอรี่ ซึ่งสำคัญมากเลย เพราะว่าถ้าเรานับแคลอรี่ทุกครั้ง ทุกมื้อที่เรารับประทาน เราก็จะมีหุ่นที่ … ฟิตแน่แค่นับแคล

นอกจากนี้ “อาย” กมลเนตร ยังมีผลงานกับ ฟิตเน่ ต่อเนื่องอีกด้วยกับ ยาชงสมุนไพร ตรา ฟิตเน่ กลิ่นลิ้นจี่ ที่หลาย ๆ คนจะได้เห็นความน่ารักในหลากหลายอิริยาบถของเธอคนนี้

ติดตามความน่ารักไปพร้อมกับความมีสุขภาพดี และค้นหากาแฟสูตรที่ใช่สำหรับคุณด้วยแคลอรี่เบาๆ ได้ที่ www.fitneworld.com/coffee/
BACK
Date : 6/7/2018
Views : 2,405
SHARE