NEWS

ฟิตเน่ และ ฮอทต้า ก้าวไกลด้วยนวัตกรรมในงาน ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๙

   News Releases    ฟิตเน่ และ ฮอทต้า ก้าวไกลด้วยนวัตกรรมในงาน ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๙
ฟิตเน่และฮอทต้า ก้าวตามเทรนด์การค้าที่มาพร้อมกระแสเทคโนโลยี “อนาคตโชห่วยไทย ก้าวไกลด้วยนวัตกรรม” ภายในงานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ ๙ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 23 – 26 พ.ย. 60 ที่ผ่านมา



โดย ฟิตเน่ และ ฮอทต้า ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนและสนับสนุนร้านโชห่วย หรือ ร้านค้าปลีกรายย่อยมาโดยตลอด เพื่อให้สามารถยืนหยัดได้ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลงและการแข่งขันในปัจจุบัน ในปีนี้ที่บูธกิจกรรมของ ฟิตเน่ และ ฮอทต้า มีสินค้าราคาพิเศษและทีมงานคุณภาพคอยให้คำปรึกษาด้วยรอยยิ้มเหมือนเช่นเคย และยังนำนวัตกรรมในเรื่องของคุณประโยชน์ในเครื่องดื่มมาเสิร์ฟเป็นเมนูเพื่อสุขภาพ

Cafe De fitne' ที่ปรุงแต่งด้วยผลิตภัณฑ์จาก ฟิตเน่ และ ฮอทต้า อาทิ เมนูเครื่องดื่มกาแฟมอคค่า แบบร้อน, เย็น หรือ ปั่น ที่เพิ่มสารสกัดจากถั่วขาวและไฟเบอร์ หรือ เครื่องดื่มขิงผสมน้ำผึ้ง รสชาติรางวัลเหรียญทองระดับโลก ทั้งแบบชงร้อน ชงเย็น และปั่นชื่นใจ เป็นการนำนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพในทุก ๆ วัน และปีหน้า คงมีนวัตกรรมใหม่ ๆ มาสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เหนือกว่าอีกเช่นเคย
BACK
Date : 21/12/2017
Views : 1,787
SHARE