NEWS

FITNE' ขายดี ขายรอบโลก ขายบน Amazon

   News Releases    FITNE' ขายดี ขายรอบโลก ขายบน Amazon
มาตรฐานของ FITNE คือการรักษาความเป็น Global Brand หรือความเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ด้วยเพราะว่า FITNE เติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งมากว่า 40 ปี สู่ปัจจุบัน FITNE คือ Total Control Solution Provider ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงที่ชื่นชอบในการดูแลสุขภาพและรูปร่างทั้งในประเทศไทยและขยายไปหลายทวีปทั่วโลก

วันนี้ ฟิตเน่ (FITNE) ได้เข้าถึงลูกค้ากว่า 300 ล้านคนทั่วโลก และ Amazon คือตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ FITNE ก้าวมาสู่จุดนี้ ด้วยความที่ Amazon เป็นอีคอมเมิร์ชเบอร์ต้นของโลกอยู่แล้ว และมีเครื่องมือที่ช่วยให้ FITNE  ขยายฐานลูกค้าไปได้ทั่วโลก ตอบโจทย์เป้าหมายการเป็น global แบรนด์ของ FITNE ได้อย่างดี
 

จากการเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการ Amazon Official Brand Storefront – amazon.com/fitne บนแพลตฟอร์มอเมซอน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพและรูปร่าง ได้แก่ ชาชงสมุนไพร และกาแฟควบคุมน้ำหนัก ได้รับความนิยมและการตอบรับอย่างมากมายจากผู้บริโภคชาวอเมริกันทั่วประเทศ ซึ่งนอกเหนือจากความสำเร็จทางด้านยอดขาย ฟิตเน่ แบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพฟิต ของ บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด หรือ NCP มีความภูมิใจที่นำพาแบรนด์ไทยสู่การยอมรับในตลาดโลก อย่าง Amazon.com ช่องทางอีคอมเมิร์ซ อันดับ 1 ของโลก

คลิก การ Go Inter ของแบรนด์ FITNE
BACK
Date : 27/3/2023
Views : 830
SHARE