ตลาดสมุนไพร อาหารและเครื่องดื่มของประเทศไทยกำลังเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากมีส่วนช่วยในการตอบโจทย์ทุกความต้องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมตามยุคสมัย
บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด (NCP) ผู้ผลิตและจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์
FITNÈ HOTTA™ MZEL™ เลดิน่า™ ตูมทิพ™ สรีลา™ และเป็นหนึ่งในผู้นำตลาด
สมุนไพร อาหารและเครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์แก่สุขภาพ เล็งเห็นโอกาสที่จะส่งเสริมและยกระดับผลิตภัณฑ์คุณภาพของไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกยิ่งขึ้น จึงได้จัดกิจกรรมโปรโมตผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 (28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567) งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทยและโคโลญเมสเซ่ ภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience เปิดประสบการณ์ที่มากกว่างานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ที่รวมทุกความต้องการไว้ในงานเดียว
THAIFEX-Anuga Asia 2024 เป็นเวทีสำคัญในการสร้างพันธมิตรระดับโลก แหล่งรวมนวัตกรรมและคอนเน็คชั่นที่รวบรวมผู้แสดงสินค้ากว่า 50 ประเทศทั่วโลก อาทิ แคนาดา สาธารณรัฐเช็ก อียิปต์ มาเก๊า โมนาโก อุรุกวัย เยเมน ฯลฯ รวมกว่า 3,000 บริษัท มากกว่า 6,000 คูหา มาจัดแสดงสินค้าภายในที่เดียว คือ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ชาเลนเจอร์ 1-3 และ IEC ฮอลล์ 5-12 ซึ่งใช้พื้นที่มากถึง 11 ฮอลล์
ภายในงานปีนี้ (วันเจรจาธุรกิจ 28 - 31 พฤษภาคม 2567) บูธของ
บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด (NCP) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ FITNÈ HOTTA™ MZEL™ เลดิน่า™ ตูมทิพ™ สรีลา™ ได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างประเทศเข้ามาเยี่ยมชมที่บูธเป็นจำนวนมาก และในวันจำหน่ายค้าปลีก (1 มิถุนายน 2567) สำหรับประชาชนทั่วไป ยิ่งได้รับความสนใจจากผู้บริโภคคนไทยและชาวต่างชาติที่ต่างทยอยกันเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายที่บูธอย่างคับคั่ง และที่ฮือฮามากที่สุดในปีนี้ ก็คงไม่พ้นตู้คีบ ART TOY ที่เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ฟิตเน่ ฮอทต้า และสินค้าอื่น ๆ ภายในบูธครบจำนวนที่กำหนด ก็ได้รับสิทธิ์เล่นตู้คีบหนีบของที่หมายปองในตู้กลับบ้านได้เลยฟรี ๆ งานนี้มีแต่คนฟิน และยังได้กินกาแฟ ฟิตเน่ พร้อมชิม
น้ำขิง ฮอทต้า สูตรใหม่ ก่อนใครอีกด้วย ซึ่งใครที่พลาดปีนี้ ปีหน้าห้ามพลาดเด็ดขาด!