NEWS

NCP ยกขบวนสินค้าคุณภาพออกบูธงาน Thaifex 2018

   News Releases    NCP ยกขบวนสินค้าคุณภาพออกบูธงาน Thaifex 2018
บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด (NCP) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ FITNE’ และ HOTTA ยกขบวนนำสินค้าคุณภาพร่วมจัดจำหน่ายในงาน THAIFEX - World of Food Asia 2018 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 29 พ.ค. – 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีผู้ประกอบการด้านอาหารและเครื่องดื่มเข้าร่วมจาก 41 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมด้วยแนวคิด “Thailand Creative Food”

NCP หนึ่งในผู้ผลิตที่ได้เข้าร่วมจัดงาน THAIFEX 2018 ในฐานะผู้ผลิตสินค้าคุณภาพด้านอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศไทยได้ร่วมแสดงศักยภาพ เพื่อตอบสนองมาตรฐานความต้องการจากทั่วทุกมุมโลก โดยภายในงานได้จัดให้วันที่ 29 พ.ค. – 1 มิ.ย.เป็นวันเจรจาธุรกิจกับนักธุรกิจจากต่างประเทศและผู้ที่สนใจ ซึ่งบริษัทได้รับความสนใจจากนักธุรกิจจากหลากหลายทวีป เป็นการตอกย้ำถึงมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับถึงมาตรฐานสินค้าในระดับสากล

ขณะเดียวกัน ในวันที่ 2 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมงานเข้ามาซื้อสินค้าก็ได้รับความนิยมจากประชาชนชาวไทยที่แวะเวียนมาเยี่ยมชมและซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์การผลิตและจำหน่ายของบริษัท ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรูปร่าง ฟิตเน่ (FITNE’) น้ำขิงฮอทต้า (HOTTA) ยาสตรีเลดิน่า (Ladina) เครื่องดื่มมะตูมผงสำเร็จรูปผสมน้ำผึ้ง (Tumthip) และเอ็มเซล คอฟฟี่ (MZEL Coffee) กาแฟสำหรับคุณผู้ชาย

นอกจากนี้ NCP ยังเป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงคนมุสลิม ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทและให้ความใส่ใจในการควบคุมมาตรฐานการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ทั้ง HACCP GMP และ HALAL ซึ่งแบรนด์น้ำขิงฮอทต้า (HOTTA) ก็ได้มีสินค้าจัดวางประชาสัมพันธ์บริเวณ ฮาลาล พาวิลเลียน (Halal Pivilion) เพื่อการันตีถึงความใส่ใจในทุกกลุ่มผู้บริโภคด้วย รวมถึงการไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม “สูตรพิเศษ” ให้ทุกท่าน เพื่อส่งต่อความปรารถนาดีที่มีคุณภาพของเรา



สำหรับงาน THAIFEX-  World of Food Asia นั้น จะจัดขึ้นครั้งถัดไปในปี 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 28 พ.ค.- 1 มิ.ย. และพบกับสินค้าคุณภาพจาก NCP ได้ใหม่ในปีหน้า
BACK
Date : 7/6/2018
Views : 2,733
SHARE