NEWS

Peace in Mind "แม่ ผู้สร้างบุญที่ยิ่งใหญ่"

   Peace in Mind    Peace in Mind "แม่ ผู้สร้างบุญที่ยิ่งใหญ่"
กลับมาอีกครั้งสำหรับโครงการ Peace in Mind จิตสงบ ใจเป็นสุข สร้างสรรค์ความสุข สู่ชุมชนคนดี ซึ่ง บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด จัดงานต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 28 เพื่อให้พนักงานบริษัทฯ ทุกคนได้นำหลักแนวคิดมาประยุกต์กับการทำงาน ซึ่งครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พ.อ. นพ. พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา นักพูดด้านธรรมะและวิทยากรมาร่วมให้แนวคิด ความรู้ เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา

งาน Peace in Mind ครั้งที่ 28 จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “แม่…ผู้สร้างบุญที่ยิ่งใหญ่” ซึ่งวิทยากรได้ถ่ายทอดถึงความสำคัญต่อแม่ เพื่อให้สอดคล้องกับช่วงใกล้เทศกาลวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 (วันแม่แห่งชาติ) โดยมีพนักงานบริษัท และคนในชุมชนใกล้เคียงให้ความสนใจเข้าร่วมฟังที่ห้องมนธรรม บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ซ.ลาดพร้าว 107

สำหรับการบรรยายของ พ.อ. นพ. พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา นักพูดด้านธรรมะชื่อดังนั้น ได้ให้เกียรติกลับมาเป็นวิทยากรให้กับบริษัทฯ อีกครั้ง หลังจากเคยมาให้ความรู้และหลักคำสอนในการใช้ชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้วในโครงการ Peace in Mind ครั้งที่ 16 ซึ่งครั้งนี้ก็ยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเดิม และจะให้เกียรติร่วมบรรยายอีกครั้งในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 นี้ที่นิคมอมตะนครซิตี้ จังหวัดชลบุรี

บรรยายโดย พ.อ. นพ. พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา
BACK
Date : 6/8/2018
Views : 2,043
SHARE